THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE XI TÉC CHỞ XĂNG DẦU HINO FC – 8M3

 

MODEL  FC9JESA/NL
Khối lượng Khối lượng bản thân (kg)  2.940 
Khối lượng toàn bộ (kg)  10.400
Khối lượng cho phép lớn nhất trên trục (kg)  Trục 1: 3.600; Trục 3: 7.000
Số người (kể cả lái xe)  3
Kích thước Dài x Rộng x Cao (mm)  6.140 x 2.175  x 2.470 
Chiều dài cơ sở (mm)  3.420
Khoảng sáng gầm xe (mm)  225
Động cơ Kiểu  HINO J05E  TE
Loại  4 kỳ, 4 xilanh thẳng hàng, tuabin tăng nạp, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước
Đường kính xilanh/Hành trình piston (mm)  112 x 130
Thể tích làm việc (cm3)  5.123
Tỷ số nén  18:0 
Công suất lớn nhất/tốc độ quay (kW/vòng/phút)  ISO NET: 118/2500

 JIS GROSS: 121/2500

Mômen lớn nhất/tốc độ quay (kW/vòng/phút)  ISO NET: 515/1500

 JIS GROSS: 520/1500

Tốc độ không tải nhỏ nhất (vòng/phút)  550
Nhiên liệu Loại  DIESEL
Thùng nhiên liệu  100 Lít, bên trái
Hệ thống cung cấp nhiên liệu  Bơm Piston
Hệ thống tăng áp  Tuabin tăng áp 
Tiêu hao nhiên liệu  16L/100km tại tốc độ 60 km/h
Thiết bị điện Máy phát  24V/50A, không chổi than
Ắc quy  2 bình 12V, 65Ah 
Hệ thống truyền lực Ly hợp  1 đĩa ma sát khô lò xo; Dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
Hộp số  Kiểu cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi; dẫn động cơ khí
Tỷ số truyền  I-8,190;II-5,072;III-2,981;IV-  1,848;V- 1,343;VI-1,000; Số lùi(Reverse):7,619
Công thức bánh xe  4 x 2R
Cầu chủ động  Cầu sau, truyền động cơ cấu Các Đăng 
Tỷ số truyền lực cuối cùng  4.333
Tốc độ cực đại (km/h)  85
Khả năng vượt dốc (Tan (q) %)  36
Hệ thống treo  Kiểu phụ thuộc, nhíp lá; Giảm chấn thủy lực
Lốp xe  8.25-16-14PR (8.25R16-14PR) 
Hệ thống lái Kiểu  Trục vít ê-cu bi tuần hoàn
Tỷ số truyền  18,6
Dẫn động  Cơ khí có trợ lực thủy lực
Hệ thống phanh Phanh chính  Hệ thống phanh thủy lực dẫn động khí nén mạch kép
Phanh đỗ xe  Tang trống, tác động lên trục thứ cấp hộp số, dẫn động cơ khí
Cabin    Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XITÉC

 Thể tích xitéc

m3

8 (2 khoang)

 Vật liệu, Kết cấu

Thép các bon ≥4mm, có vách chắn sóng liên kết bằng phương pháp hàn điện, có cửa xả và cửa hút độc lập cho từng khoang, bơm được lai từ trích lực hộp số

 Kèm theo

Một bộ phụ tùng tiêu chuẩn của nhà sản xuất

 

 

[tab-area1]

SẢN PHẨM LIÊN QUAN